4 Tháng 11, Năm 2024
|
22
|
Prompt Chung:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo ngắn gọn cho [sản phẩm/dịch vụ], sử dụng các từ thôi miên, và làm nổi bật lợi ích chính của sản phẩm/dịch vụ. Tiêu đề cần kích thích sự tò mò và mong muốn tìm hiểu của khách hàng mục tiêu."
Ví dụ:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo cho khóa học tiếng Anh giao tiếp, sử dụng từ thôi miên như "bí quyết", "hiệu quả ngay lập tức". Tiêu đề cần thu hút người đi làm muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình."
Prompt Chung:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo ngắn gọn cho [sản phẩm/dịch vụ], sử dụng các từ thôi miên, làm nổi bật lợi ích của sản phẩm/dịch vụ, và nhắm đến [đối tượng khách hàng]. Tiêu đề cần cá nhân hóa để tạo cảm giác sản phẩm/dịch vụ dành riêng cho họ."
Ví dụ:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo cho chương trình giảm cân, sử dụng từ thôi miên như "bí mật", "hiệu quả ngay lập tức", nhắm đến phụ nữ sau sinh. Tiêu đề cần tạo cảm giác chương trình này được thiết kế riêng để giúp họ lấy lại vóc dáng."
Prompt Chung:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo ngắn gọn cho [sản phẩm/dịch vụ], sử dụng các từ thôi miên, làm nổi bật lợi ích của sản phẩm/dịch vụ, nhắm đến [đối tượng khách hàng], và bao gồm tên của [KOL] để tăng độ tin cậy. Tiêu đề cần tạo ra sự uy tín và thuyết phục khách hàng."
Ví dụ:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo cho sản phẩm vitamin tổng hợp, sử dụng từ thôi miên như "bí quyết", "sức khỏe toàn diện", nhắm đến người trung niên, với sự góp mặt của bác sĩ dinh dưỡng nổi tiếng. Tiêu đề cần làm nổi bật độ tin cậy của sản phẩm và thu hút người dùng."
Prompt Chung:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo ngắn gọn cho [sản phẩm/dịch vụ], nhắm đến [đối tượng khách hàng], sử dụng các từ thôi miên, làm nổi bật lợi ích của sản phẩm, bao gồm tên của [KOL], và gợi lên nỗi đau hoặc vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Tiêu đề cần tạo cảm giác cấp thiết và thúc đẩy khách hàng hành động ngay."
Ví dụ:
"Viết 5 tiêu đề quảng cáo cho sản phẩm trị mụn, nhắm đến tuổi teen, sử dụng từ thôi miên như "bí quyết", "hết mụn ngay", và có sự góp mặt của beauty blogger nổi tiếng. Tiêu đề cần gợi lên nỗi lo về da mụn của các bạn trẻ và khuyến khích họ hành động ngay."
Dưới đây là Bộ Từ Khóa Thôi Miên mà bạn có thể sử dụng:
bí mật
tiết lộ
không ai biết
ẩn giấu
bên trong
hậu trường
đột phá
kỳ diệu
gây sốc
khám phá bất ngờ
hành trình bí mật
hết ngay
hết hàng
khẩn cấp
chỉ còn hôm nay
sắp hết
đặt ngay
có hạn
hạn cuối
đừng bỏ lỡ
chỉ còn vài ngày
được chứng nhận
đã được kiểm chứng
đáng tin cậy
bảo đảm
uy tín
chứng minh khoa học
bán chạy nhất
được đề xuất
được xác minh
uy tín toàn cầu
giảm giá
miễn phí
tiết kiệm
giá tốt
lợi ích vượt trội
hiệu quả ngay lập tức
đặc quyền
tốt nhất cho bạn
không có đối thủ
thêm giá trị
đột phá
công nghệ mới
sáng tạo
tiên phong
độc nhất vô nhị
chưa từng có
vượt trội
cách mạng hóa
tiêu chuẩn mới
thay đổi cuộc chơi
hành động ngay
khám phá ngay
đừng bỏ lỡ
tham gia
thử ngay
nhanh tay đăng ký
bắt đầu hôm nay
mua ngay
không thể bỏ qua
đặt hàng nhanh chóng
tuyệt vời
thành công
bùng nổ
đáng kinh ngạc
không thể tin được
ấn tượng
bứt phá
thành tựu
đạt được
chiến thắng
tiến bộ
phát triển
công nghệ hiện đại
tương lai
mở ra kỷ nguyên mới
định hướng tương lai
chuẩn mực mới
duy nhất
độc quyền
khác biệt
vượt trội
không thể thay thế
chỉ riêng bạn
lựa chọn sáng giá nhất
Lựa chọn một trong các công thức đặt tiêu đề dựa trên mục tiêu và nội dung của bạn:
Từ Thôi Miên + Lợi Ích Sản Phẩm/Dịch Vụ
Từ Thôi Miên + Lợi Ích Sản Phẩm/Dịch Vụ + Đối Tượng Nhắm Đến
Từ Thôi Miên + Lợi Ích Sản Phẩm/Dịch Vụ + Đối Tượng Nhắm Đến + KOL
Từ Thôi Miên + Lợi Ích Sản Phẩm/Dịch Vụ + Đối Tượng Nhắm Đến + KOL + Nỗi Đau Khách Hàng
Sử dụng câu lệnh prompt phù hợp với công thức đã chọn để viết tiêu đề.
Thay thế các phần trong dấu [ ] bằng thông tin cụ thể về:
Sản phẩm/dịch vụ
Đối tượng khách hàng
KOL (nếu có)
Nỗi đau hoặc vấn đề khách hàng đang gặp phải (nếu áp dụng)
Sử dụng prompt đã điền thông tin để sáng tạo ra các tiêu đề hấp dẫn và phù hợp.
Đảm bảo tiêu đề:
Sử dụng từ khóa thôi miên hiệu quả
Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Gợi lên lợi ích hoặc giải pháp
Thúc đẩy hành động từ phía khách hàng
Sử dụng tiêu đề đã tạo cho bài viết, quảng cáo hoặc các kênh truyền thông để thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
*TẠM KẾT: Nếu có bất kỳ sai sót hoặc cần bổ sung gì trong bài viết này, hãy để lại bình luận để Fentech mình chỉnh sửa và hoàn thiện hơn nhé!
Theo: Nguyễn Trọng Hữu
***Nguồn: Internet (Founder & CEO in Vietnam Market Report & AI Marketing)
Nhanh tay thay đổi, làm mới website của mình để nhận ngay gói ưu đãi tặng Fanpage và 2 tháng chăm sóc để trải nghiệm dịch vụ và kiểm tra độ tín nhiệm của Fentech
Read MoreChương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng ký hợp đồng Chăm sóc fanpage/website 12 tháng tặng 2 tháng. Chương trình áp dụng từ 30-10-2024 đến hết 25-11-2024
Read More