Phương thức hỗ trợ khách hàng của FenTech

Công ty Fentech có 3 phương thức hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại công ty. Cụ thể: 

Chat trực tuyến 

Chat trực tuyến là hình thức khách hàng sẽ giao tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng khi khách hàng liên hệ qua web. Cụ thể, trên website FenTech có đăng ký email, số điện thoại. Nhân viên Fentech sẽ chủ động thêm contact vào nick chát. Tại đây, khách hàng có thể hỏi bất cứ vấn đề nào xoay quanh dịch vụ chúng tôi cung cấp. 

Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích hỗ trợ kỹ thuật thông qua phương thức này. Bởi hỗ trợ kỹ thuật xoay quanh dịch vụ cần nhiều thời gian để xem xét và tính bảo mật thông tin cao. Do đó, hình thức này chỉ nên sử dụng khi khách hàng có nhu cầu giải đáp những thắc mắc liên quan tới đăng ký, gia hạn dịch vụ, hỏi đáp về dịch vụ. Nếu có nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng có thể sử dụng phương thức khác.

Điện thoại

Công ty Fentech nhận hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng qua hotline. Nếu có vấn đề gấp cần hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ theo hotline 028xxxxxxx - 1900xxxx. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, nghiên cứu, phân tích vấn đề và cho bạn câu trả lời chính xác.

Email 

Ngoài chat trực tuyến và hotline, quý khách có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua email. Email của công ty là info@fentech.vn Sau khi nhận được thông báo trên email, chúng tôi sẽ nghiên cứu vấn đề và phản hồi ngay lập tức.

Thời gian hỗ trợ khách hàng

Tại FenTech, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng 24/7. Cụ thể, trong giờ hành chính (Thứ 2 - Thứ 6), công ty nhận hỗ trợ giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian 08:15 - 17:45. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Thời gian phản hồi yêu cầu hỗ trợ các vấn đề về thanh toán và kinh doanh có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn. Bởi chúng tôi luôn ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.

Bên cạnh đó, FenTech không phản hồi ngoài giờ làm việc. Tuy nhiên quý khách có thể gửi email ngoài giờ làm việc. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của đơn vị sẽ xử lý vào giờ làm việc kế tiếp. Đối với những sự cố KHẨN CẤP (gián đoạn dịch vụ), FenTech sẽ hỗ trợ bạn giải quyết. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ kịp thời.

Đăng ký thiết kế Website, tặng ngay Fanpage và 2 tháng chăm sóc miễn phí

Đăng ký thiết kế Website, tặng ngay Fanpage và 2 tháng chăm sóc miễn phí

Nhanh tay thay đổi, làm mới website của mình để nhận ngay gói ưu đãi tặng Fanpage và 2 tháng chăm sóc để trải nghiệm dịch vụ và kiểm tra độ tín nhiệm của Fentech

Read More

Tặng 2 tháng cho hợp đồng 12 tháng chăm sóc fanpage

Tặng 2 tháng cho hợp đồng 12 tháng chăm sóc fanpage

Chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng ký hợp đồng Chăm sóc fanpage/website 12 tháng tặng 2 tháng. Chương trình áp dụng từ 30-10-2024 đến hết 25-11-2024

Read More